กัด สี ผม ไม่ ติด

Monday, 29-Nov-21 15:39:43 UTC

สยามโซน เว็บบอร์ด สุขภาพและความงาม 4 เม. ย. 56 15:08 น. / ดู 86, 333 ครั้ง / 7 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์ คือเราเคยย้อมดำมาก่อนนะ ทีนี้จะมาย้อมดาร์กช็อก ปรากฎว่าไม่ติด TT คือคิดว่าจะย้อมอีกรอบ สมมุติว่าเราลงสีทองก่อน แล้วลงสีน้ำตาลทับไป มันจะติดมั้ยอ่ะ ไม่อยากกัดสีผมอ่า ตอบๆๆๆๆน้า T^T เลขไอพี: ไม่แสดง อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง) ความคิดเห็น #1 | yahoo'xyz | 4 เม. 56 15:22 น. ประสบการณ์จากเรานะ เราย้อมเองแล้วย้อมครั้งแรก ไม่ได้ใช้แบบสระเราใช้แบบหลอดๆง่ะแล้วเราไม่รู้ว่าต้องทำไงบ้าง ** เนอะ เรากัดสีผมไปจุกนึงแล้วแบบมันฉุนมากจนน้ำตาไหล เราเลยให้เพื่อนทำให่ แต่พอเพื่อนทำมันไม้ได้กัดมันเอาสีผสมกับน้ำยากัด ปรากฏว่าสีติดแค่ตรงที่กัดอ่ะ เห่ยมากเราฮาอ่ะ อยากดูรูปบอกได้นะ 555 วันนี้เราจะลองย้อมทับใหม่ดู เดี๋ยวเราบอกนะ ไอพี: ไม่แสดง @1 อยากเห็นรูปๆ เธอกัดสีผมอ่อ เราไม่อยากกัดสีผมอ่ากลัวผมเสีย เลยคิดว่าจะย้อมสีทองแทนอ่ะ เเล้วย้อมสีที่อยากได้ จะเหมือนกันมั้ยอ่ะ ตอนนี้ จขกท. ผมสีอะไรอยู่หรอค่ะ ถ้าตอนนี้ผมสีดำอยู่ แล้วอยากย้อมผมสีดาร์กช็อก แนะนำว่า อย่าใช้สีดาร์กช็อกย้อมเลย เพราะมันจะไม่ติด แต่ให้นำเอาสีอะไรก็ได้ที่มันผสมกับสีดำแล้วได้สีดาร์กช็อกมาย้อมแทน งงมั้ย???

ทำสีผม ทำไมฟอกผมแล้วติดเหลือง ทำสีอ่อนไม่ติดสักที มันมีทางแก้!

คือตอนแรกเราย้อมน้ำตาลแดง ช่วงสงกรานต์คนย้อมผมเยอะ เลยอยากย้อมบ้าง แต่ดันไปย้อมผมดำแบบดำปี๋เลย จนมาถึงวันที่14 พฤษภาคมอยากย้อมผมสีอีก ก็เลยไปซื้อสีกัดมาให้เพื่อนย้อมให้ แต่ไม่ติดเลย ผมดำเหมือนเดิม ติ่ดบางที่ เป็นหย่อมๆ ไม่ได้ติดตรงโคนนะ มันติดช่วงกลางๆเส้นผม นิดเดียวอ่ะ เซ็งมากก ก็เลยไม่ย้อม กัดสีอย่างเดียว จะแก้ยังไงดีคะ แสดงความคิดเห็น

`อ๊ากกกก ย้อมสีผมไม่ติด เข้ามา!!!! | สุขภาพและความงาม | 3627140

กำลังลังเลอยู่ค่ะว่า กัดสีผมดีมั้ย เราอยากย้อมผมสีบลอนด์(แบบบลอนด์อ่อนๆเลยอ่ะค่ะ) แต่อยากย้อมแบบไม่กัดสีผม แต่เราไม่รู้ว่ามันจะติดมั้ย ถ้าติดจะติดเป็นสีตามกล่องมั้ย มีใครเคยย้อมแต่ไม่กัดสีผมมั้ยค่ะ พื้นผมเราตอนนี้สีออก น้ำตาลแดงๆส้มๆหน่อยอ่ะค่ะ (ล่าสุดย้อมน้ำตาลเข้มประกายชมพูมา ประมาณ 1 เดือน) หรือใครมีเทคนิคการย้อมแบบได้สีสวยๆมั้ยค่ะ แนะนำเราที หรือว่าแบบ ถ้าจะย้อมสีนี้ยังไงก็ต้องกัดอย่างเดียว ^^ แสดงความคิดเห็น

กัดสีผมไม่ติด

  • หา งาน เดอะ ไน น์ ทาวเวอร์ พระราม 9.7
  • ตรวจ หวย ฮานอย 24 2 62
  • ประกาศทั้งหมด - Realtor Chiangmai
  • รถSUVมือสอง 5 นาที กับHyundai Tucson มือสอง (รถครอบครัวฮุนไดมือสอง) เครื่องดีเซล ที่กฤษฎากู๊ดคาร์ - YouTube
  • Nike air max 90 มือ สอง
  • เงินประกันสังคมว่างงานกี่วันเข้า

กัดสีผมไม่ติดเลยทำไงดี - Pantip

ทำสีผม ทำไมฟอกผมแล้วติดเหลือง ทำสีอ่อนไม่ติดสักที มันมีทางแก้! คนทำสีผมจะรู้ดีว่า การทำสีผมให้ได้ตามต้องการหรือตามที่เห็นแบบในไอจีนั้นค่อนข้างยาก หรือต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยากกว่าจะได้ เส้นผมเราเองก็รับไม่ไหว โดยเฉพาะคนที่อยากทำผมสีหม่นหรือสีอ่อนๆ ซึ่งขั้นตอนนั้นต้องอาศัยการฟอกหรือกัดสีพื้นเดิมของเรา ลองคิดดูสิจากสีดำแต่อยากเปลี่ยนพื้นสีไปเลย มันจะทำได้จริงหรือ?

ย้อมผมสีบลอนด์ แต่ไม่กัดสีผม - Pantip

เหมือนเราอ่ะ คือเราอยากย้อมผมสีน้ำตาลแดง แต่ว่าตอนนั้นผมเรามันเป็นสีดำอยู่ เราก็ใช้สีน้ำตาลแดงย้อมลงไปปรากฎว่ามันไม่ติด เพื่อนเราเลยแนะนำว่าให้ใช้สีเหลืองย้อม เพราะเหลืองผสมดำมันจะได้สีน้ำตาลแดง ให้เอาสีสว่างย้อมค่ะ อยากได้ดาร์กช็อกโกแลต ก็ลองเอาสีน้ำตาลอ่อนลง ถ้าผมดำมาก แนะนำให้เอาสีบลอนด์ทองลงเลย จขกท.